วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ทำความรู้จักกันอีกครั้ง

 ทำความรู้จักกันอีกครั้ง

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่มี ตัวอย่างภาพ สมาชิกวง EXO ร้องไห้เสียน้ำตา จนทำให้แฟนๆ ต่างพากันตกอกตกใจกัน ว่ามันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ถึงทำให้หนุ่มๆ หลายคน ถึงขนาดต้อง ร้องไห้ กันยกใหญ่ และในวันที่ 19 ธันวาคม 2013 รายการ EXO’s SHOWTIME ได้พูดคุยกัน ในหัวข้อความแข็งแรง ด้วยการแข่งขันงัดข้อ ระหว่างสมาชิกในวง แต่อย่างไรก็ตามเมื่อมาถึงหัวข้อที่ว่า “สมาชิกคนไหนในวง ที่ร้องไห้มากที่สุด” กลับไม่มีใครให้คำตอบได้ จนสุดท้ายพวกเขาก็ตกลงกัน ว่าจะร่วมกันดูหนังเศร้า … และนี่ก็เป็นที่มาของภาพ ใบหน้าของหนุ่มๆ ตอนร้องไห้ ที่แฟนๆ คงจะไม่มีโอกาศได้เห็นได้ง่ายๆ แน่นอน

สำหรับรายการ EXO’s SHOWTIME ตอนที่ 4 นี้ทำให้เราเห็นว่า สมาชิกที่ดูภายนอกแข็งแกร่งที่สุด กลับมีอารมณ์ที่อ่อนไหวกว่าใคร เริ่มตั้งแต่ หนุ่มที่ดูมีบุคลิกเย็นชาอย่าง “คริส” (Kris) ที่ไม่สามารถซ่อนอารมณ์เศร้าได้จนต้องแสดงออกมาทั้งสีหน้า ตามด้วยน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างช่วยไม่ได้ ตามด้วย “เทา” ที่ดูอินกับหนังจนต้องถอนหายใจหนักๆ หลายต่อหลายครั้ง และ “ลู่หาน” ตั้งแต่ตอนเริ่มแสดงสีหน้าเศร้า น้ำตาคลอ จนถึงภาพน้ำตาไหลอาบแก้ม
11368-003

แม้แต่ “ดีโอ” (D.O) และ “ซิ่วหมิน” (Xiumin) สมาชิกที่ไม่น่าจะเสียน้ำตาง่ายๆ ก็ยังร้องไห้น้ำตาไหล โดยเฉพาะ “ซิ่วหมิน” ที่ถึงจะดูแบบเงียบๆ แต่สุดท้ายน้ำตาไหลพรากอยู่ดี เช่นเดียวกับ “เฉิน” (Chen) ที่ถึงแม้จะแอบหลับไปตอนกลางเรื่อง ก็ยังต้องเสียน้ำตาให้กับหนังเรื่องนี้อยู่ดี
11368-004

ส่วนขาแดนซ์ประจำวง “ไค” (Kai) ที่ตอนแรกบ่นกว่ารู้สึกโกรธ มากกว่าเศร้า ก็พยายามจะซ่อนน้ำตาด้วยการหันหลังไป แต่ก็หลบไม่พ้น “แบคฮยอน” (Baekhyun) ที่เศร้าจนต้องปาดน้ำตาออกเป็นระยะ ส่วน “ชานยอล” (Chanyeol) ถึงแม้น้ำตาจะไม่ไหล แต่สีหน้าก็ดูเศร้าไปกับหนังที่ดู ส่วน “ซูโฮ” (Suho) สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้ “เซฮุน” (Sehun) ดูหน้านิ่งกว่าทุกคน ถึงแม้รอบๆ ตัวจะรายล้อมไปด้วยบรรยากาศแห่งความเศร้า สุดท้ายแล้วสมาชิกเกือบทุกคน ก็ตาแดงเพราะร้องไห้ ไม่ก็พยายามจะกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลออกมา จะมีก็แต่ “เลย์” (Lay) คนเดียวเท่านั้น ที่นอนหลับสบาย ไม่แคร์ใครทั้งสิ้น

ส่วนหนังที่ทำให้หนุ่มๆ EXO ต้องเสียน้ำตามากมายขนาดนี้ ก็คือ “Miracle In Cell No.7” หรือ ปาฏิหาริย์ห้องขังหมายเลข 7 ที่เคยเข้ามาฉายในบ้านเราแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ส่วนคนที่อยากจะดูรายการ EXO’s SHOWTIME ตอนที่ว่า ก็สามารถไปดูได้ตามลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ
http://www.youtube.com/watch?v=IeTQ13J96jE
http://www.youtube.com/watch?v=b4xkExWCgtw



1 ความคิดเห็น: